Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Lắp đặt Camera Questek ở đâu chất lượng uy tín

Các dòng sản phẩm của camera quan sát QUESTEK đã có mặt tại Việt Nam

Với loại hình doanh nghiệp đa quốc gia, các sản phẩm QUESTEK được sản xuất tại các nhà máy của tập đoàn tại Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc. Chính vì vậy, có 3 dòng sản phẩm
- Dòng KH của camera Questek win là dòng cao cấp sản xuất tại Taiwan chuyên ứng dụng cho các dự án như nhà máy, trường học, bệnh viện … giá cả phù hợp hơn và đặc biệt thân thiện với môi trường, do có một số thương hiệu camera khác cũng có xuất xứ từ Taiwan chình vì vây điểm mạnh thương hiệu camera QUESTEK cho dòng sản phẩm HDCVI là điểm khác so với những thương hiệu khác chỉ có công nghệ AHD và IP.
- Dòng ECO camera Questek: dòng sản phẩm phổ thông lắp ráp tại Việt Nam là giải pháp lắp đặt camera thương hiệu camera QUESTEK ổn định phù hợp cho cho gia đình, căn hộ kho xưởng, xưởng sản xuât và công ty. Tuy Camera quan sát QUESTEK dòng sản phẩm KX xuất xứ từ trung quốc nhưng chất lượng sản phẩm tốt.

Những điểm đặc biệt của camera Questek

Công nghệ True WDR (Sensor WDR) của Camera QUESTEK

Là công nghệ cảm biến hình ảnh có thể tạo ra hình ảnh rõ nét trong trường hợp có nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trên cùng một khung hình chính vì vây camera QUESTEK có độ chống ngược sáng tốt, có thể chụp nhiều khung hình khác nhau mang lại hình ảnh rõ nét. Chức năng này áp dung cho trường hợp Camera gắn trong nhà nhưng nhìn ra ngoài trời 2 môi trường ánh sáng chênh lệch nhiều, khả năng chống ngược sáng cao nhất của camera QUESTEK lên đến 120 DIP chính vì vây sử dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp ngược sáng của camera QUESTEK.

Công nghệ led mới thay cho led cũ của questek

Led SMD công nghệ đèn LED tiên tiến nhất với hình dáng nhỏ gọn, kích thước cực nhỏ, độ sáng LED SMD gấp đôi LED F5 tức led thế hệ mới nhất hiện tại được tích hợp trong camera quan sát QUESTEK , hiệu suất phát quang của SMD cao hơn F5 3% giúp tiết kiệm điện năng và nhiệt độ hoạt động của SMD thấp, giúp tăng độ bền và độ ổn định của Camera QUESTEK đây là Key giúp cho camera thương hiệu QUESTEK vượt trội so với những thương hiệu camera khác trên thị trường.
Camera Night Breaker tích hợp trong Camera QUESTEK quan sát xuyên màn đêm rõ nét có màu sắc không cần hồng ngoại dù trong môi trường ánh sáng yếu, Với công nghệ này Giúp thương hiệu camera QUESTEK luôn chiến thắng trong những dự án lắp đặt camera cho quán Bar, Văn Phòng, Nhà xưởng, xưởng sản xuất nơi có ánh sáng yếu. Chức năng này giúp quan sát rõ ràng và nhận biết được màu sắc của xe cộ, quan sát được biển số xe mà không bi chói, công nghệ này thường áp dụng cho các giải pháp Camera giao thông, Camera cho bãi đỗ xe, Camera cho quán vũ bar, vũ trường.

Gợi ý Top camera Questk bán chạy nhất hiện nay

  • Camera AHD Questek QOB3701D, Camera AHD Questek QOB-3801, Camera AHD Questek QOB-3601
  • Camera IP Questek QOB921IP, Camera IP Questek QOB 9221IP, Camera IP Questek QOB 905HW
  • Camera Analog Questek QTX 3710, Camera Analog Questek QTX 4110
  • Dòng camera 4 trong 1,… vv
Giá camera quan sát QUESTEK như thế nào so với 1 số thương hiệu khác, thực tế camera quan sát QUESTEK hay cũng như những thương hiệu camera khác. Cũng có những sản phẩm giá rẻ và cũng có những camera chất lượng tốt.

Lắp đặt camera Questek chất lượng giá rẻ uy tín tại Congnghecctv.com là lựa chọn tốt nhát cho chất lượng và dịch vụ camera Lắp Đặt camera QUESTEK Tại TPHCM 

Bài liên quan


EmoticonEmoticon