Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Suối Tranh - Phú Quốc bức tranh của thiên nhiên

Ngoài việc đắm mình ở những bãi biển màu xanh mát, thưởng thức những món ăn đặc sản của Phú Quốc ghé thăm các điểm di tích lịch sử thì khu du lịch suối Tranh Phú Quốc là một điểm đến thu hút được sự quan tâm của nhiều du khách. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau.

Suối được hợp thành bởi nhiều dòng nước nhỏ len lỏi qua những khe đá với chiều dài 15km đã tạo nên một phong cảnh thiên nhiên huyền bí, đó cũng là lý do mà con suối này có tên đặc biệt đến vậy – Suối Tranh. 




Đến với Suối Tranh:

Du khách có thể tắm suối hay cũng có thể tựa mình trên những phiến đá rêu phong, lắng tai nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim ca trong một không gian thiên nhiên thơ mộng.

Du khách cũng có thể tổ chức cắm trại, câu và nướng cá suối, thưởng thức thành quả của mình tại chỗ rất thú vị.

Ngoài ra, ở gần Suối Tranh có nhiều hang động huyền ảo, kỳ bí như: hang dơi nằm trên núi cao chừng 200 m, sâu đến 50m, có nhiều thạch nhũ lạ mắt sẽ khiến du khách không khỏi ngạc nhiên và say đắm.




Suối Tranh có dòng suối trong vắt mang hơi thở của núi rừng

Suối Tranh được bao bọc bởi đồi núi, cây cối xanh tươi, hoa thơm cỏ lạ. Suối Tranh không chỉ đẹp bởi cảnh vật mà ở đây còn có dòng nước suối mát lạnh, trong vắt chảy từ trên vùng cao xa xôi đến, như mang hơi thở của núi rừng. Dòng nước nơi đây cũng sinh động không kém. Là dòng chảy hiền hòa, êm đềm, không ồn ào ở những nơi bằng phẳng, là tiếng nước róc rách, dữ dội, trắng xóa ở những chỗ ghềnh đá.

Nơi đây có các đoạn suối chảy qua các ghềnh đá tạo nên những con thác mềm mại, trắng xóa, nước trong và màu xanh mượt mà của cỏ cây hoa lá. Suối có một lối mòn dọc theo bờ, đủ để hai người nắm tay nhau đi dưới tán cây rừng xanh mát và những bậc tam cấp trên lối đi vừa với mỗi bước chân nên du khách không có cảm giác mệt mỏi dù đang đi lên núi. Vào mùa mưa suối rất nhiều nước, các tảng đá được mặc thêm một lớp rêu xanh mướt nên khá trơn trợt, đây sẽ là thử thách khá thú vị dành cho du khách ưu mạo hiểm.

Suối Tranh – một điểm đến dành cho du khách yêu thiên nhiên

Du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ để tận hưởng bầu không khí trong lành và khám phá khu rừng nguyên sinh.


Vậy để tận hưởng những điều mới lạ khá thú vị của thiên nhiên và khám phá hết bí mật nơi đây hãy lên kế hoạch du lịch đến Phú Quốc ghé Suối Tranh nhé.

 Khi về nhớ mua đặc sản tiêu Phú quốc hay tiêu chín ngào đường về làm quà


Bài liên quan


EmoticonEmoticon