Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

GIẢI PHÁP TRỒNG RAU SẠCH ĐỂ NGĂN NGỪA BỆNH UNG THƯ


Rau sạch không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Dùng rau sạch mỗi ngày mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và hơn thế nữa nó còn có tác dụng trong việc ngăn ngừa căn bệnh ung thư, mà ai ai cũng sợ.

Chế độ ăn uống không không đảm bảo ảnh hưởng khá lớn đến tỉ lệ mắc bệnh ung thư. Theo nghiên cứu, các chuyên gia cho biết: chế độ ăn uống có tác động lên tới 40% tăng hoặc giảm nguy cơ mắc bệnh. Như vậy, nếu ăn các thực phẩm không sạch thì bạn đã làm cho mình tăng 40% mắc bệnh ung thư. Còn ngược lại ăn rau sạch hạn chế được 40% rồi phải không nào. Quá kỳ diệu 

Cùng theo dõi xem rau sạch có tác dụng thế nào trong việc ngăn ngừa ung thư nhé.

Ăn rau sạch mỗi ngày có thể ngừa ung thư

Ăn rau sạch mỗi ngày có thể ngừa ung thư


Vai trò của rau quả sạch cho sức khỏe con người


Đối với các loại rau sạch được trồng theo phương pháp thủy canh hay trồng rau sạch trong nhà phố bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi không những nó không có các chất độc hại từ thuốc trừ sâu mà còn chứa rất nhiều các vitamin, chất lợi khuẩn tốt cho cơ thể.

Nitrit là tác nhân có trong các loại thực phẩm chế biến sẵn, không những thế khi ăn phải rau hóa chất đọc hại dù hàm lượng rất nhỏ cũng tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư. Bạn có muốn phó mặc sự sống của mình cho xã hội đưa đẩy không?

Trồng rau sạch  trong chậu nhựa với mô hình treo tiết kiêm không gian

Trồng rau sạch  trong chậu nhựa với mô hình treo tiết kiêm không gian

Bên cạnh đó ai cũng biết tác dụng hữu ích của rau quả sạch:

Cung cấp rất nhiều các loại vitamin: như cam, bưởi hay cần tây giúp duy trì vẻ đẹp của làn da, giảm huyết áp và giảm cholesterol trong máu

Cung cấp chất khoáng hay chất xơ: Vì ít calo nên ăn nhiều rau quả cùng không sợ béo phì nhờ hàm lượng chất xơ và nước cao trong rau củ, trái cây.

Các loại rau quả như súp lơ xanh, rau cải xanh có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư bởi các loại rau này có chứa chất chống lại gốc tự do gây ung thư và ngăn chặn ung thư.

Các dưỡng chất trong rau quả có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch để phòng chống lại một số bệnh tim mạch, huyết áp hay đột quỵ

Ngoài ra, các loại thực phẩm có màu đỏ như cà rốt, đu đủ, bí đỏ…chứa hàm lượng vitamin A rất tốt cho thị lực. Đặc biệt, cà chua có tác dụng hữu hiệu trong việc ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.
…vv

Các loại rau quả sạch vừa đẹp da đẹp dáng, sáng mắt, bổ cơ thể mà còn phòng tránh bệnh ung thư…vv. Cính vì vậy hãy tăng cường thêm rau củ quả và trái cây trong thực đơn mỗi ngày của bạn để bạn đẹp hơn và sống lâu hơn.

Sup lơ xanh làm giảm nguy cơ gây bênh ung thư, rất nhiều dinh dưỡng

Sup lơ xanh làm giảm nguy cơ gây bênh ung thư, rất nhiều dinh dưỡng


Mô hình trồng rau sạch tại nhà được rất nhiều chị em lựa chọn


Khi diện tích nhà bạn khiêm tốn và có được khoảng sân nhỏ thật hiếm hoi, bạn vẫn có thể tạo một vườn rau xanh um đẹp mắt với những lời khuyên hữu ích dưới đây.Những chậu rau không chỉ mang lại nguồn thực phẩm hằng ngày mà còn giúp không gian ngoài trời nhà bạn thêm độc đáo và đẹp mắt. Trồng rau sạch là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay, giúp cho những chị em nội trợ tin tưởng vào bửa ăn cho cả nhà.

Bằng việc hãy tự trồng rau sạch cho cả nhà dùng thì rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị các vật dụng như: rổ, chậu nhựa trồng cây, đất sạch trồng, hạt giống rau, phân bón cho rau và thiết kế hệ thống tưới tự động cho vườn rau nhà mình, nên mua cả lưới che nắng cho vườn rau. Rất nhanh chóng mà lại hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm: mô hình trồng rau sạch tại nhà được các chị em nội trợ ưa thích


Bài liên quan


EmoticonEmoticon