Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Lắp đặt camera quan sát tại các trường học đem lại lợi ích gì?

Tại sao cần lắp đặt camera ở trường học là câu hỏi của rất nhiều người bậc phụ hunh có con nhỏ quan tâm đặc biệt là các trường mầm non nó đem lại rất nhiều lợi ích cho phụ huynh trong việc giao dục cùng nhà trường để phát triển tương lai cho các em.

Bên cạnh đó thì ngành an ninh, công nghệ mạng đang phát triển mạnh mẽ.Cuộc sống hiện đại phát triển những trào lưu tiêu cực đang thu hút giới trẻ mạnh mẽ. Từ những lo lắng đó, sự hợp tác của nhà trường với giáo viên, phụ huynh đang còn bỏ ngõ thì việc lắp đặt camera quan sát an ninh là điều cần thiết

Tại sao cần lắp đặt camera ở trường học

Camera giám sát đặt tại vị trí có thể quan sát được cả phòng học

Công Nghệ Mới đưa ra các lí do cần lắp đặt camera quan sát tại các trường học:


– Thứ nhất: Lắp đặt camera quan sát sẽ giúp Ban giám hiệu nhà trường quan sát và giám sát quá trình giảng dạy của thầy cô. Dựa vào đó sửa đổi, đánh giá và đưa ra những cải tiến trong giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên – học sinh nhà trường.

– Thứ hai: Lắp đặt camera quan sát sẽ phát hiện kịp thời trường hợp đánh nhau để ngăn chặn và xử lí đích đáng. Đồng thời phát hiện và ngăn chặn các tệ nạn học đường khác… giúp tăng tính kỉ luật, tính trung thực của các em học sinh.

– Thứ ba: Lắp đặt camera quan sát chống gian lận trong thi cử… giúp nâng cao tính công bằng trong các kỳ thi giúp đánh giá trung thực chất lượng dạy và học.

– Thứ tư: Lắp đặt camera quan sát giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn khi thấy con mình tại trường học. Hiểu rõ con mình khi đến trường, giúp bố mẹ hiểu biết, gắn bó và chia sẻ dễ dàng hơn với con mình.

– Thứ năm: Lắp đặt camera quan sát giúp nhà trường đem chất lượng giảng dạy, chất lượng cơ sở vật chất giới thiệu phụ huynh. Thông qua camera giám sát, phụ huynh sẽ yên tâm với sự lựa chọn trường học cho con mình. Đồng thời camera quan sát chống trộm cũng góp phần bảo vệ các tài sản của nhà trường.

Những điều cần biết khi lắp đặt camera:

- Do trường học là nơi có diện tích lớn nên cần phải chọn những loại camera quan sát từ xa để tiện theo dõi hết cảnh quan mà đỡ tốn thêm chi phí.

- Xác định được vị trí mà mình cần quan sát để có thể có cái nhìn tổng quan nhất khuôn viên trường.

- Xác định chính xác hệ thống giám sat an ninh cần bao nhiêu camera để lắp đặt.

- Nếu muốn an ninh cả ban ngày lẫn ban đêm thì giải pháp lắp đặt camera hồng ngoại là lựa chọn tôt nhất.

Gợi ý: 

- Camera Hồng ngoại Questek QOB-3603D, Camera Hồng ngoại Questek QN-3503AHD/H
- Camera Vantech VP-156TVI, Camera Vantech VP-163TVI, Camera Vantech VP-124TVI
- Camera Hikvision DS-2CD2020F-IW, Camera Hikvision DS-2CD2020F-I, Camera Hikvision DS-2CD2020F-IWS
- Camera Hồng ngoại Dahua IPC-HDW1120SP-S3,..
- ... VV

- Có thể quan sát trực tiếp thông qua cổng HDMI và VGA được kết nối với tivi, quan sát từ xa thông qua điện thoại di động khi kết nối 3g hoặc wifi khác.

Tóm lại: Chỉ cần lắp đặt camera quan sát thì mọi vấn đề đều trở nên đơn giản hơn nhiều, vừa quản lý được nhiều việc mà còn tiết kiệm được thời gian. Tránh được tình trạng gian lận trong thi cử, giảm bớt tình trạng tệ nạn xã hội ngày nay, góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

Công Nghệ Mới – đơn vị cung cấp camera chính hãng uy tin là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng với chế độ hậu mãi chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Liên hệ Hotline để được tư vấn giải pháp phù hợp: 08.37155380 - 0938.867.477


Bài liên quan


EmoticonEmoticon