Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Xác minh thông tin đầu ghi camera Dahua không lên hình

Thông tin về vấn đề đầu ghi hình Dahua bị mất hình


Quý khách hàng/ Quý đại lý khi gặp lỗi đầu ghi Dahua bị mất hình, vui lòng liên hệ phòng kỹ thuật để được khắc phục nhanh chóng.
Nguyên nhân một số đầu ghi camera dahua không lên hình được

Nguyên nhân một số đầu ghi camera dahua không lên hình được

Gần đây, chúng tôi nhận được những phản hồi về việc một số đầu ghi Dahua đang xảy ra hiện tượng mất hình ảnh. Qua điều tra đã xác nhận nguyên nhân do trên thị trường có một số đầu ghi hình vẫn đang chạy phần mềm cũ và đồng thời đặt mật khẩu quá đơn giản, thậm chí trực tiếp sử dụng mật khẩu mặc định rồi bị kẻ xấu ác ý lợi dụng, làm mất hình ảnh thiết bị. Do đầu ghi chạy phần mềm cũ khi gặp rủi ro sẽ gây ảnh hưởng đến người tiêu dung chúng tôi sẽ xử lý các vụ lỗi mất hình ảnh bằng cách update phần mềm và sửa lỗi từ xa.

chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao tính an toàn của hệ thống sản phẩm camera Dahua hơn nữa. Cụ thể, nửa cuối của năm 2017 Dahua sẽ dẫn tất cả sản phẩm chạy qua P2P với tổ server P2P cực mạnh và phần mềm hoàn thiện. Nhờ cơ chế an toàn của P2P và các biện pháp khác, chúng tôi khẳng định tính an toàn hệ thống sản phẩm Dahua sẽ được đặt ở mức cao nhất.


chúng tôi rất tiếc về sự phiền phức và bất tiện cho các quý đại lý và khách hàng gặp phải và cũng xin chân thành cảm ơn các quý đại lý và khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Quý khách hàng/Quý đại lý đang gặp sự cố về vấn đề trên, xin vui lòng liên hệ phòng kỹ thuật để được hỗ trợ xử lý, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các quý đại lý, khách hàng khi gặp phải vấn đề trên.

Bài liên quan


EmoticonEmoticon