Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Hành trình Du lịch phượt Phú Quốc trọn vẹn nhất

Phú Quốc từ lâu đã là điểm đến của nhiều người. Nhưng làm thế nào để đi du lịch Phú Quốc tiết kiệm chi phí tối đa nhất, tận hưởng biển, núi rừng Phú Quốc một cách trọn vẹn nhất, cùng tham khảo bài viết sau nhé:

Khoảng thời gian đến du lịch Phú Quốc

Bạn có thể tới Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên nếu không muốn khó chịu với nhữngcơn mưa dai dẳng thì bạn trên tránh thời điểm mùa mưa hàng năm và mùa khô ở Phú Quốc. Bạn có thể xem dự báo thời tiết để lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.
Phương tiện đi du lịch Phú Quốc: Để tới Phú Quốc bạn có thể đi bằng máy bay hoặc tàu cao tốc.

Các phương tiện đi lại ở Phú Quốc

Trên đảo Phú Quốc luôn có sẵn các dịch vụ taxi, dịch vụ thuê xe du lịch cho đoàn. Tuy nhiên, nếu trong đoàn của bạn không có em bé và người già, các bạn nên thuê xe máy để khám phá Phú Quốc thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn.

Khách sạn tại Phú Quốc

Khi bạn đi với gia đình và cần một không gian nghỉ ngơi có chất lượng tương đối, giá cả phù hợp các bạn có thể tham khảo qua một vài resort như Phú Quốc Paris BeachPhú Quốc Eco BeachThiên Hải SơnMai Spa.
Nếu bạn đi phượt với bạn bè và cần giá rẻ thì có thể chọn một số khách sạn bình dân hơn, hoặc cũng có thể ở dorm. Có nhiều chỗ nghỉ ngơi cho bạn lựa chọn.



Ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc có nhiều địa điểm ăn uống cho bạn với các món ăn rất hấp dẫn: Gỏi cá trích, Ghẹ Hàm Ninh, Còi biên mai nướng, Nấm tràm Phú Quốc, Ốc gai Phú Quốc, Mực trứng nướng, Ốc nhảy, Gà hấp tiêu xanh Phú Quốc, Cá bò da nướng, Cá sòng nướng, Nhum Phú Quốc và các món ăn hấp dẫn khác mà bạn có thể tìm hiểu thêm nhé.

Chơi gì ở Phú Quốc

Chắc hẳn ai khi đi du lịch Phú Quốc cũng sẽ quan tâm tới việc chơi gì ở Phú Quốc. Bạn có thể tham khảo những trò sau nhé: Vinpearl Safari Phú Quốc, Vinpearl Land Phú Quốc, Lặn ngắm san hô ở An Thới, Câu cá ở Phú Quốc, Câu mực đêm ở Phú Quốc, Chèo kayak ở Bãi Khem, Lái mô tô nước ở Bãi Sao



Các địa điểm du lịch ở Phú Quốc


Lấy thị trấn Dương Đông là ranh giới thì Phú Quốc được chia làm 2 vùng riêng biệt đó là phía Bắc đảo và phía Nam đảo. Ở mỗi phía đều có những điểm du lịch thú vị, để thuận tiện hơn thì các bạn nên sắp xếp thời gian đi hết từng phía rồi mời chuyển sang phía khác. Phía bắc đảo: Mũi Gành Dầu, Bãi Dài, Trại nuôi chó xoáy Phú Quốc, Mộ bà Lê Kim Định, Vườn Tiêu globalgap, Xưởng chế biến rượu sim, Dinh Cậu, Vườn Quốc Gia Phú Quốc, Suối đá bàn. Phía nam đảo: Làng Chài Hàm Ninh, Suối Tranh, Bãi Sao, Nhà tù Phú Quốc, Bãi Khem (Bãi Kem), Thiền viện trúc lâm chùa Hộ Quốc, Khu nuôi cấy ngọc trai, Bãi Trường, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút Trong, Hòn Dăm Ngang, Hòn Thơm.



Bài liên quan


EmoticonEmoticon