Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Cách làm vườn rau tại nhà đơn giản bằng chậu nhựa mềm

Làm sao mang vườn rau sạch trồng bằng chậu nhựa mềm vào nhà?


Rau củ sạch là điều mà hầu hết ai cũng quan tâm và ai cũng muốn sử hữu cho mình một vườn rau sạch ngay tại nhà. Nhưng với một không gian chật hẹp như góc ban công hay góc sân thì liệu bạn có thể tạo cho mình một vườn rau như ý không, hôm nay chúng tôi (đơn vị cung cấp chậu nhựa trồng cây) xin chia sẽ cho bạn kinh nghiệm làm vườn rau sạch bằng chậu nhựa mềm.

Tùy thuộc vào từng loại hạt giống rau chúng ta sẽ sử dụng loại chậu nhựa mềm trồng rau sao cho phù hợp. Mỗi một loại chậu nhựa này sẽ mang một phong cách riêng tạo nên không gian xanh cho ngôi nhà thêm dịu mát.



Cách làm vườn rau sạch tại nhà đơn giản bằng chậu nhựa mềm

Cách làm vườn rau sạch tại nhà đơn giản bằng chậu nhựa mềm


Tiết kiệm diện tích bằng cách Thiết kế vườn treo

Nếu không gian nhà bạn quá chật hẹp thì bạn có thể sử dụng những loại rau thơm hoặc các loại cây ngắn ngày. Sau đó lựa chọn những mẫu chậu nhựa mềm theo ý thích và treo lên tường để tạo nên không gian thoán mát hơn. Mỗi buổi sáng bạn nên giành một chút thời gian để tưới rau và chăm sóc cho chậu rau của mình.



Thiết kế vườn treo bằng chậu mềm trồng cây

Thiết kế vườn treo bằng chậu mềm trồng cây

Tận dụng đồ tái chế làm chậu trồng rau

Để tiết kiệm được một khoản chi phí để mua chậu nhựa mềm trồng rau bạn có thể tận dụng vỏ chai nhựa, xô, chậu sử dụng đã hỏng để sử dụng. Bạn sẽ sử dụng loại đất chuyên dụng để trồng rau, sử dụng móc xích hoặc dây thép để treo các chậu cây đó lên hiên nhà.
Sử dụng đồ tái chế tạo nên một không gian xanh ngay tại nhà bạn, khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một khu sinh thái rất mát mẻ và thông thoáng.

Thiết kế vườn rau sạch trên sân gạch

Khi sân nhà bạn đã lát gạch hoa bạn có thể dùng những chậu nhựa mềm to hay chậu nhôm cho đất vào chậu và trồng các loại rau mà bạn thích, phù hợp với mùa vụ. Một vườn rau được trồng ngay tại ngôi nhà của bạn với nhiều màu sắc phong phú của các loại rau sẽ giúp cho không gian ngôi nhà bạn thêm xanh. Bạn nhớ hãy đục lỗ dưới đáy chậu để khi tưới nước hay trời mưa nước sẽ thoát ra ngoài được giúp cho cây không bị ngập úng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng lưới chống nắng để giúp cây không bị cháy nắng hoặc lưới chống côn trùng để giúp cây không bị các loại côn trùng phá hoại.
Như vậy chỉ một khoản thời gian ngắn là bạn đã có một vườn rau để sử dụng quanh năm mà hoàn toàn yên tâm về chật lượng rau củ.

 Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được các bạn. 


Bài liên quan

1 nhận xét so far

hay quá đi thôi




























































http://giamsat24hvn.com/camera-quan-sat-hd/
http://giamsat24hvn.com/lap-dat-camera/


EmoticonEmoticon